Mời Bạn Đánh Giá

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

NỘI DUNG:

1. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Showroom chính tư vấn sản phẩm của Ftiles nằm ở địa chỉ: 1196 Đường 3/2, Phường 8, Quận 11, Hồ Chí Minh. Ngoài ra hệ thống đại lý của Fitles trải dài toàn quốc bạn có thể xem thêm sản phẩm tại các showroom đại lý của Ftiles

Quý khách hàng có thể tham vấn ý kiến của kiến trúc sư và nhà thầu của mình để lựa chọn được mẫu gạch phù hợp với không gian sống.

Quý khách có thể tải catalogue các bộ siêu tập và thiết kế sản phẩm mới  của Ftiles tại đường dẫn https://ftiles.vn/catalogue/

Quý khách có thể xem sản phẩm thực của Ftiles ở các đại lý Ftiles trên toàn quốc

Ftiles – Lead The Future

Địa chỉ: 1196 đường 3/2, phường 8, quận 11, Hồ Chí Minh

Website: https://Ftiles.vn

Hotline: 0932.915.999

Email: cskh.ftiles@gmail.com

Chúng tôi có các phương thức vận chuyển linh hoạt tùy theo từng đơn hàng và mặt hàng . Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng trên 50 m2 ( gạch ốp lát )
Đối với hàng có sẵn trong kho tại Hồ Chí Minh chúng tôi giao hàng trong vòng 48h. Đối với các đơn hàng dự án sẽ có phụ lục hợp đồng đi kèm . Thời gian giao hàng được tính từ lúc xác nhận đơn hàng ( đặt cọc  đơn hàng )

Đối với các đơn hàng giao tỉnh , chúng tôi chỉ hỗ trợ giao đến chành xe tại TP HCM , chi phí vận chuyển từ chành về đến địa điểm của quý khách , quý khách tự thương lượng với đối tác vận chuyển

Vị trí giao hàng tại công trình, từ vị trí xe tải đậu được đến nơi chất hàng xuống không quá 10 m. Chúng tôi không bốc hàng xuống hầm , lên lầu đối hàng hóa cồng kềnh, nặng như gạch ốp lát, bồn cầu ….

  • Số Lượng gạch ốp lát cần sử dụng
  • Bề mặt của gạch ốp lát: Bóng, Mờ, Siêu Bóng, Mờ Ánh Kim,….
  • Vân gạch mong muốn cho không gian: Vân mây, giả đá hoa cương, giả gỗ,….,
  • Độ dày cần thiết của gạch. Độ dày thông thường của gạch ốp lát tại Ftiles là 9mm, tại các khu vực đặc thù như sàn trung tâm thương mại cần dùng lọai gạch lát nền dầy hơn

Chúng tôi chỉ bán sỉ cho đại lý, nhà phân phối và dự án , vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dẫn phương thức đặt hàng cũng như chính sách chiết khấu theo từng thời điểm .

2. NHỮNG CÂU HỎI VỀ MUA GẠCH ỐP LÁT

Thông thường thì gạch lát nền sẽ có độ dày lớn hơn gạch ốp tường và gạch ốp tường thường sẽ có kích thước nhỏ hơn gạch lát nền. Tuy nhiên theo xu hướng hiện đại gạch của Ftiles được thiết kế giúp khách hàng có thể ốp và lát đều được. Lưu ý nên sử dụng keo dán gạch và làm đúng theo hướng dẫn thi công để có được thành quả tốt nhất. Ngoài ra Ftiles còn mang đến dịch vụ sản xuất theo yêu cầu với số lượng lớn, nếu quý khách có nhu cầu này hãy liên hệ Ftiles để được tư vấn.

Gạch porcelain được thiết kế với độ bền và độ chống trượt khác nhau. Chỉ số chống trượt R được tính từ R9 đến R14. Các sản phẩm gạch lát sàn có độ chống trượt R9 hoặc lớn hơn được coi là phù hợp cho các khu vực ẩm ướt hoặc đi lại nhiều. Quý khách vui lòng lưu ý rằng mặc dù các bề mặt được sử dụng gạch ốp lát có độ chống trượt cao, việc thận trọng khi sử dụng tại các khu vực này là cần thiết.

Gạch porcelain được thiết kế với độ bền và độ chống trượt khác nhau. Chỉ số chống trượt R được tính từ R9 đến R14. Các sản phẩm gạch lát sàn có độ chống trượt R9 hoặc lớn hơn được coi là phù hợp cho các khu vực ẩm ướt hoặc đi lại nhiều. Quý khách vui lòng lưu ý rằng mặc dù các bề mặt được sử dụng gạch ốp lát có độ chống trượt cao, việc thận trọng khi sử dụng tại các khu vực này là cần thiết.

Theo xu hướng hiện đại và mong muốn mang vẻ đẹp tự nhiên vào mỗi sản phẩm, đội ngũ thiết kế của Ftiles đã dày công nghiên cứu và thiết kế rất nhiều mặt vân và chọn lọc ra từ 2-8 vân phối hợp đẹp nhất cho toàn cảnh. Ngoài ra Ftiles còn mang đến dịch vụ sản xuất theo yêu cầu với số lượng lớn, nếu quý khách có nhu cầu này hãy liên hệ Ftiles để được tư vấn

Gạch của Ftiles được thiết kế để phù hợp cho cả ốp và lát nên độ dày thông thường sẽ là 0.9 cm , tuy nhiên đối với các không gian đặc biệt như công xưởng hay trung tâm thương mại Ftiles vẫn có các dòng gạch dày hơn từ 1.1 cm – 1.5 cm. Ngoài ra Ftiles còn mang đến dịch vụ sản xuất theo yêu cầu với số lượng lớn, nếu quý khách có nhu cầu này hãy liên hệ Ftiles để được tư vấn.

24th Annual report Award1 no frame
CN 01
CN 03
CN 02

Ftiles còn mang đến dịch vụ sản xuất theo yêu cầu với số lượng lớn, nếu quý khách có nhu cầu này hãy liên hệ Ftiles để được tư vấn.

3. NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ THI CÔNG GẠCH ỐP LÁT

Khi mua gạch ốp lát bạn cần mua dư khoảng 5% số liệu đo thực tế vì trong quá trình thi công có thể xảy ra các sự cố, cũng như các góc cần cắt sẽ làm hao hụt số lượng tính thực tế. Ngoài ra số lượng dư này giúp bạn dễ dàng thay thế về sau.

Một số chi tiết quý khách cần cân nhắc khi thực hiện việc chà ron như bề mặt, cách bảo quản, lưu lượng đi lại… Ftiles khuyến cáo quý khách nên chừa ron từ 1.5-3mm để dễ trát bột chà ron giúp chống thấm tốt hơn, tránh hiện tượng giãn nở do nhiệt gây nên hiện tượng bong tróc sau này và hạn chế cong vênh do sai số về dung sai của gạch.

Cách lựa chọn màu sắc bột chà ron là một lựa chọn cá nhân cũng như khi quý khách lựa chọn gạch. Ftiles có thể hỗ trợ tư vấn dựa trên các sản phẩm chà ron phổ biến, tuy nhiên chúng tôi khuyến nghị quý khách nên lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế của mình. Để được tư vấn chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với showroom gần nhất hoặc bộ phận Chăm sóc khách hàng của Ftiles.

Bạn cần chuẩn bị những vật dụng thi công đơn giản. Đó là bay, nivô hay xô chứa vữa, ke ốp gạch, giẻ sạch hay xốp để vệ sinh gạch, thước, dao cắt gạch, dây căn,… Những món này có thể mua ở bất kì cửa hàng vật liệu xây dựng nào. Riêng xô chứa vữa, nùi giẻ, thước, dây căn thì bạn có thể tận dụng đồ có sẵn ở nhà.

Vữa ốp gạch hoặc keo dán gạch là vật liệu rất quan trọng. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng keo dán gạch vì các ưu thế: Độ bám dính rất cao, giúp hạn chế tối đa rủi ro và sự phiền phức cho việc bảo hành, sửa chữa sau này, dễ dàng sử dụng chỉ cần pha với nước theo tỉ lệ chỉ định là có thể kết dính gạch rất tốt. Bạn không cần có kĩ năng hay kinh nghiệm ốp tường vẫn có thể làm được.