5/5 - (3 votes)

Ftiles – Lead The Future

FTILES là thương hiệu đại diện cho tập đoàn Aparna có bề dày lịch sử hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, xây dựng công trình và phát triển hạ tầng. Đặc biệt, Aparna còn là nhà sản xuất gạch ốp lát cao cấp, sở hữu và vận hành chuỗi nhà máy công nghệ Ý đẳng cấp bậc nhất. Vào đầu năm 2023, Aparna chính thức thành lập thương hiệu FTILES và đặt trụ sở tại Việt Nam để mang đến cho cộng đồng những sản phẩm, dịch vụ về gạch ốp lát sang trọng, đẳng cấp. FTILES ra đời với sứ mệnh mang lại sự thành công cho mọi đối tác. Chúng tôi đã không ngừng học hỏi, sáng tạo và đổi mới quy trình sản xuất. Duy trì, phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản ứng biến nhanh với mọi khó khăn, thử thách đem đến lợi ích lớn nhất cho Đối tác và Quý khách hàng. Mục tiêu hàng đầu là trở thành nhà máy sản xuất gạch ốp lát hàng đầu thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

ftiles gioi thieu

Ftiles – Phát Triển Trách Nhiệm – Bền Vững

Cam kết bảo vệ môi trường thông qua Chứng chỉ ISO-14001 cho các quy trình sản xuất thân thiện với môi trường . Sự an toàn và sức khỏe của nhân viên luôn được ưu tiên hàng đầu, thể hiện qua chứng chỉ OHSAS-18001. Chúng tôi cũng sở hữu chứng chỉ ISO-9001 cho những nỗ lực trong quy trình quản lý chất lượng. Chất lượng gạch Ftiles sản xuất cũng đạt được chứng chỉ ISI.

Các hoạt động của tổ chức đều hướng đến việc nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng, giảm thiểu ô nhiễm, tăng cường đa dạng sinh học và cải thiện chất lượng cuộc sống cho cả người dân trong cộng đồng mà tổ chức hoạt động và cho lực lượng lao động.

Ftiles gioi thieu 3

Lý do nên chọn FTILES?

Năng Lực Sản Xuất

Để đảm bảo tất cả sản phẩm Ftiles cung cấp ra thị trường đều đạt chất lượng cao nhất. Nhà máy đã và đang đầu tư rất mạnh mẽ vào hệ thống sản xuất với quy mô hàng đầu thế giới, Việc tự động và tối ưu hoá luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, với hơn 13 dây chuyền sản xuất riêng biệt cho 13 dòng kích thước khác nhau cho ra khả năng cung ứng hơn 130.000m2 thành phẩm mỗi ngày. Với khả năng cung ứng vượt trội chúng tôi tự tin có thể cung cấp hàng hoá cho tất cả khách hàng trên toàn thế giới.

Tổ chức cam kết quản lý chất lượng môi trường trong suốt chuỗi sản xuất, từ thiết kế sản phẩm đến quy trình hoạt động sản xuất hiệu quả.

about technology 0
MG 8345

Chứng Chỉ Đại Diện

24th Annual report Award1 no frame

Best in Class Award for Quality

Telangana Manufacturing Leadership Awards 2018

24th Annual report Award2

Certificate of Registration

ISO9001:2015

24th Annual report Award4

Certificate of Registration

ISO 45001:2018

24th Annual report Award3

Certificate of Registration

ISO 14001:2015

Nhận Thêm Thông Tin Từ Chúng Tôi

Đăng ký danh sách nhận email để nhận thông tin cập nhật về sản phẩm mới, ưu đãi đặc biệt và thông tin chương trình khác.